Konni39 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - Chuỗi siêu thị Nhật Bản nội địa - Made in Japan Konni39 tại Việt Nam
Sản phẩm chính hãng
Giao hàng toàn quốc
30 ngày miễn phí đổi trả
020 3710 3939
Tin tức

Konni39 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Konni39 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

23/05/2023 14:05:47

Konni39 chính thức thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần đầu sau hơn 6 năm đồng hành và gắn bó. Được biết lần thay đổi này giúp Konni39 định vị lại chiến lược, cũng như phù hợp hơn với những đề xuất và giá trị mới mà thương hiệu đem đến cho khách hàng.

Mục tiêu chiến lược của Konni39 thay đổi khi ban lãnh đạo của tập đoàn HSC quyết định sáp nhập công ty HSC39 - Công ty của thương hiệu Konni39 - trở thành công ty con của tập đoàn.


Sau khi sáp nhập, ban lãnh đạo quyết định đặt ra mục tiêu mới cho công ty HSC39 đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, mục đích đẩy công ty lên sàn chứng khoán vào năm 2025.


Theo đó, tên thương hiệu vẫn sẽ được giữ nguyên là Konni39 với hình thức kinh doanh không đổi: Chuỗi cửa hàng Nhật nội địa. Tuy nhiên thiết kế logo lại có sự thay đổi sao cho phù hợp với mục tiêu chiến lược mới.


Chính vì lý do này, Konni39 quyết định mở chiến dịch Tái định vị thương hiệu với một bộ nhận diện mới:


Hình ảnh logo mới của thương hiệu.

Konni39 với từ “Konni” là từ tắt của “Konnichiwa” nghĩa là xin chào trong ngôn ngữ Nhật Bản. Còn số “39” là một cách đọc từ “sankyu” mang ý nghĩa cảm ơn trong tiếng Nhật. Đây cũng chính là nét văn hóa Omotenashi - phục vụ bằng cả trái tim mà Konni39 kế thừa được từ người Nhật Bản, dùng sự chân thành, biết ơn để làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động kinh doanh của thương hiệu, đặc biệt là ngành dịch vụ.


Ngoài ra, Konni39 cũng có kết hợp dấu “chấm”. Đây chính là sự kết hợp thú vị giữa hình ảnh mặt trời được bắt nguồn từ đất nước mặt trời mọc, vừa là chữ “và” trong ý nghĩa của tên thương hiệu - “xin chào và cảm ơn”. 

Chỉ trong cái tên đã chứa đựng hết thảy những giá trị hứa hẹn, cùng nét đẹp trong văn hóa phục vụ của từng thành viên trong đội ngũ của Konni39 đối với khách hàng. Đó là lời chào thân mến tới từng gia đình Việt bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng 100% giá trị Nhật, và bằng sự chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã tin tưởng và yêu mến chúng tôi! Và đây cũng là lời hứa đem đến những giá trị và sự phục vụ hết mình mà thương hiệu dành cho các quý đối tác của mình.


Giữ nguyên tinh thần Nhật Bản, ở logo mới này, Konni39 vẫn tiếp tục kết hợp những nét giá trị từ nền văn hóa đất nước mặt trời mọc này với hình ảnh quạt và mặt trời, cùng sắc đỏ thương hiệu.


Màu sắc thương hiệu vẫn được giữ nguyên là màu đỏ ban đầu của thương hiệu. Konni39 kế thừa những giá trị gắn bó với màu đỏ ban đầu, như một lời hứa sẽ luôn tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, đem đến cho khách hàng những giá trị như thương hiệu vẫn luôn tâm niệm ngay từ đầu. Bên cạnh đó là màu xanh ngọc bổ trợ - màu sắc truyền thống của Nhật Bản từ xa xưa.



Giữ nguyên biểu tượng hình quạt xòe màu đỏ, trở thành điểm nhấn rõ nhất của thương hiệu. Ở trong văn hóa phương Đông, hình ảnh chiếc quạt trong kinh doanh tượng trưng cho sự trí tuệ, sự quyền lực, kết hợp với màu đỏ là mục tiêu hướng tới sự thành công và vững vàng. 


Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là mục tiêu là Konni39 muốn đem tới cho khách hàng một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, có trách nhiệm, cam kết luôn đồng hành và đưa ra những hành động thiết thực nhất cho các quý đối tác. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu nhượng quyền hàng Nhật đem tới những giá trị và sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, thời gian tiếp theo Konni39 sẽ liên tục có những chính sách và chiến lược mới song hành để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự kỳ vọng của quý vị.


Song song với một diện mạo mới, hình ảnh cũng như bộ nhận diện cũ đã đồng hành cùng thương hiệu suốt 6 năm qua vẫn sẽ được duy trì sử dụng trong giai đoạn này. Vì vậy, các đại lý với bộ nhận diện thương hiệu quen thuộc từ năm 2016 vẫn thuộc hệ thống chính thống trên toàn quốc của chuỗi siêu thị Nhật nội địa Konni39.


Konni39 xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ trong thời gian quan, bên cạnh đó cũng mong muốn có cơ hội được phục vụ mà kết nối với quý vị trong thời gian sắp tới.